100 bringa?

"Sundmašurinn Örn Arnarson tryggši sér ķ morgun sęti ķ undanśrslitum ķ 100 m bringusundi į Evrópumeistaramótinu ķ sundi ķ 25 m braut žegar hann nįši sjött besta tķmanum ķ undanrįsum, 52,75 sekśndur"

 

Žar sem ég te mig hafa nokkuš mikiš vit į sundi, žį fyrir žaš fyrsta žykir mér afar ólķklegt aš Örn hafi veriš aš synda bringusund, og ķ öšru lagi, ef svo hefši veriš, žį hefši žetta veriš stórbęting į heimsmeti, žar sem mig minnir aš nśverandi heimsmet sé 58 sekśndur.. jafnvel ekki nema 59..

Žannig aš ég ętla aš leyfa mér aš giska į žaš aš žetta hafi nś veriš 100 m skrišsund sem hann synti ķ morgun..


mbl.is Örn komst ķ undanśrslit į EM
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurstoš

Ķžróttafréttamenn verša aš vanda sig og hafa įhuga og vit į žvķ sem žeir eru aš skrifa um.  Örn var klįrlega ekki aš synda ķ bringusundi heldur į žetta aš vara baksund. Baksundiš hjį Erni er ekki hans ašalgrein og finnst mér rétt aš žaš komi fram ķ greininni.

Sigurstoš, 15.12.2007 kl. 11:32

2 Smįmynd: Sandra Dögg Gušmundsdóttir

jś, baksund var žaš, ętlaši nś aš skrifa žaš en ekki skrišsund

Sandra Dögg Gušmundsdóttir, 15.12.2007 kl. 11:37

3 identicon

Žetta į aš sjįlfögšu aš vera baksund og bišst ég forlįts į dellu minni. Sigurstoš vešur hins vegar ķ villu meš žvķ aš halda žvķ fram aš baksund sé ekki ašalgrein Arnar. Vissulega er Örn góšur ķ skrišsundi og flugsundi en bestum įrangri į alžjóša vķsu hefur Örn nįš ķ baksundi, Evrópumeistaratitilar ķ 25 m laug 1998 og 1999, 4. sęti ķ 200 m baksundi į ÓL ķ Sydney žar sem hann setti Noršurlandamet, silfur og brons ķ 100 og 200 m baksundi į HM ķ Fukuoka ķ Japan ķ 50 m braut 2001.

Lengi vel einbeitti Örn sér eingöngu aš baksundi en eftir aš hafa meišst ill ķ öxl 2002 eša 2003 einbeitti hann sér meira aš öšrum greinum en hefur nś tekiš žrįšinn upp ķ baksundinu eins og lesa mįtti ķ vištali viš Örn ķ Morgunblašinu ķ gęr, laugardag. 

Meš góšum kvešjum frį einum sem vart stķgur ķ vitiš, Ķvar Benediktsson į Morgunblašinu.

Ķvar Benediktsson (IP-tala skrįš) 16.12.2007 kl. 10:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband