Er það..

af því að þau fengu ekki að nota peninginn í lögfræðiskostnað?

 eða eru þau að reyna að sannfæra heimsbyggðina að þau séu saklaus?

Eða eru þau að reyna að blekkja heimsbyggðina, þannig að hún haldi að þau séu saklaus?

Eða.. Eða.. Eða...

 

Endalaust er hægt að spyrja í þessu máli, vona bara að því ljúki sem fyrst! 


mbl.is Tíu milljón króna auglýsingaherferð í leitinni að Madeleine
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég veit að menn eiga ekki rétt til að dæma fyrr en sekt er sönnuð... en þetta mál er hið allra undarlegasta! Fyrir það fyrsta saka þau lögregluna um að hafa klúðrað rannsókninni, þegar lögreglan fer að spyrja þau "óþægilegra" spurninga, óopinberlega. Þá snúa þau vörn í sókn með þessum ásökunum á hendur portúgölsku lögreglunnar til að vera á undan með ásakannir í fjölmiðla... Mér er spurn um þessa hentugu tímasetningu þeirra, af því hún er til þess fallinn að slá ryki í augu allra. Klók!!

Yrrin (IP-tala skráð) 15.9.2007 kl. 15:34

2 Smámynd: Sandra Dögg Guðmundsdóttir

Þess vegna byrjaði ég færsluna á Er það af því að þau fengu ekki að nota peninginn í lögfræðikostnað?

Skil samt ekki af hverju auglýsingaherferð? Það veit örugglega megnið af hinum vestræna heimi af þessu máli, þannig að  þau ættu nú ekki að  þurfa að auglýsa mikið. 

Sandra Dögg Guðmundsdóttir, 16.9.2007 kl. 01:13

3 Smámynd: Sandra Dögg Guðmundsdóttir

Æji, ég veit það ekki.. Þau fá ekkert meiri samúð frá mér allavegana þó að þau auglýsi.

Endalaust er hægt að spyrja, og ég vona nú bara þeirra vegna að þau séu saklaus. Ég ætla ekki að dæma þau fyrr en allt er komið í ljós í þessu máli, en með þessu áframhaldi er ekkert víst að það gerist.

Sandra Dögg Guðmundsdóttir, 16.9.2007 kl. 18:29

4 Smámynd: Helga Sveinsdóttir

já maður vonar svo sannarlega að þau séu saklaus en það verður ekki hjá því komist að efast um þau miðað við allt sem fram hefur komið.

En ef þau reynast vera sek þá er þetta hrottalegasta sem ég hef lesið um í langan tíma og skil ekki að neinn geti gert svona ( svona er ég skrítin móðir)

Helga Sveinsdóttir, 18.9.2007 kl. 08:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband