Ég hef..

.. stundað það að slasa mig alltaf reglulega, en aldrei komist í fréttirnar fyrir það.

 

Síðan hvenær er það fréttnæmt þegar að menn slasast á íþróttaæfingum? 


mbl.is Þrjú slys í Kópavogi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sandra Dögg Guðmundsdóttir

Nei, en mér finnst ég miklu merkilegri en Eiður Smári..

Sandra Dögg Guðmundsdóttir, 4.10.2007 kl. 01:22

2 identicon

Segðu Sandra... Eins og þú hefur nú lent í miklum hremmingum og þú hefur ekki komist í fréttirnar fyrir það... Við skulum ekki gleyma að það skiptir máli hvort það er Jón eða Séra Jón... ;)

Linda Rún (IP-tala skráð) 4.10.2007 kl. 09:02

3 identicon

Æj, greyið strákurinn stóð ekki upp eftir slysið og var sendur í burtu af æfingu á sjúkrabörum :/ það var ferlega erfitt að horfa á það!

Dísa (IP-tala skráð) 4.10.2007 kl. 10:14

4 Smámynd: Sandra Dögg Guðmundsdóttir

Jájá, það getur svo sem vel verið Dísa, en mér finnst það ekki fréttnæmt..

Sandra Dögg Guðmundsdóttir, 4.10.2007 kl. 12:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband