Fyllerí!

Ég hef nú gert eitt og annað af mér á fylleríum, aldrei neitt sem varðar við lög þó. Þetta er frábært uppátæki hjá kallinum, mér finnst það fyndið allavegana LoL
mbl.is Drukkinn og berfættur Frakki hringdi kirkjubjöllum í Páfagarði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sandra Dögg Guðmundsdóttir

Það er auðvitað það versta sem hann getur gert! Hringja klukkunum berfættur!

Sandra Dögg Guðmundsdóttir, 17.10.2007 kl. 22:12

2 Smámynd: Sandra Dögg Guðmundsdóttir

hehe, gott að þú ert bjartsýnn á letingjana!

Ekki er ég svona bjartsýn, ég giska á 14-2 

Sandra Dögg Guðmundsdóttir, 18.10.2007 kl. 00:52

3 identicon

hahahahahahahhahahhaha ég finn táfýlu af þessu máli

helgz (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband