Svo er auðvitað best

að krakkarnir þurfa að borga þvottagjald í þvottahúsið hvort sem að þau nota það eða ekki.

Bróðir minn býr þarna, fer heim til mömmu og pabba flestar helgar og þvær fötin sín þar, í staðin fyrir að þvo þau í þvottahúsi heimavistarinnar þar sem að það kemur oftar en ekki fyrir að fötin hlaupi eða verði teygð á einn eða annan hátt. 


mbl.is Þurfa að kaupa tvær máltíðir á dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyrún Elva

Ég var þarna í den, og eins og þú segir ekki nóg með að maður ÞURFI að kaupa amk 2 máltíðir á dag, heldur ÞARF maður líka að borga þvottagjald. Ég hætti að nota þvottahúsið aðallega þegar ég fór að taka eftir því að hann skilaði sér ekki allur... Og ég var að fá þvott sem ég átti ekki í hólfið mitt, sem ég samviskusamlega ýtti tilbaka - en ekki eru allir svo heiðarlegir!

Þetta er ömurlegt fyrir áður fátæka námsmenn, en í raun skiljanlegt þar sem þessi stofnun myndi aldrei ganga öðruvísi. Sad, but true! 

Eyrún Elva, 27.9.2007 kl. 13:15

2 Smámynd: Sandra Dögg Guðmundsdóttir

jújú, svona er þetta víst.

Held samt að þessi stofnun gæti alveg gengið öðruvísi.. á bara eftir að finna út hvernig  

Sandra Dögg Guðmundsdóttir, 27.9.2007 kl. 13:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband